Dự án khách sạn phủ vàng đầu tiên giữa Thủ đô có giá căn hộ 6.500 USD mỗi m2

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch doanh nghiệp CP tổng công ty hòa bình, tiết lộ sẽ chào bán tối thiểu 100 căn dự án hotel TP. Hà Nội Golden Lake bên bờ hồ Giảng Võ (Hà Nội) với giá khoảng 300.000 USD/căn tương đương khoảng 6.500 USD/m2.

Sau 6 tháng dừng lại kiến tạo để áp dụng những phương thức biến đổi tính năng từ công sở, nhà ở sang khách sạn, nhà ở thì công trình Tổ hợp khách sạn thủ đô Golden Lake nằm bên bờ hồ Giảng Võ đã bước đầu thi công rầm rộ trở xuống sau khi làm xong TP Hà Nội chấp thuận vào ngày 29/5 vừa mới đây.

Bàn bạc với báo chí vào buổi chiều ngày 11/6 tại công trường, ông Nguyễn Hữu Đường, cho biết, sẽ cố gắng kiến thiết để sẽ có thể kết thúc hotel dát vàng trước tiên trên thế giới này vào 15/12/2019. Đồng thời, ông Đường cũng đã "bật mí" với chúng tôi một trong những thông tin bất ngờ về tòa khách sạn phủ vàng này.

Theo mách bảo, tòa khách sạn cao 25 tầng đang được xây đắp trên khu đất tại góc đường Nam Cao và Trần Huy Liệu hướng ra hồ Ngọc Khánh. Tòa nhà có 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có tác dụng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có tác dụng đỗ xe ô tô)

Từ tầng 1 đến tầng 5 có kích thước khoảng 5.000m2 là không khí ẩm thực Âu, Á, công ty event, chăm sóc sức khỏe, spa, gym, bể sục...Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích giành cho 441 phòng hotel cao cấp.

Đáng chú ý là theo tiết lộ của ông Đường là khoảng 5.000m2 bề mặt ngoài trời của căn nhà đc ốp bằng gạch ốp phủ vàng (tương đương khoảng 50.000 viên gạch).

Lý do mà ông Đường phủ vàng hotel của mình là bởi ông muốn mang lại cho thủ đô hà nội không chỉ là một khách sạn tạo điểm nhấn, và phải có tên trên bản đồ thế giới trước hết phủ vàng, và còn được coi là một dòng sản phẩm Đi Phượt ấn tượng. Bởi theo ông, Du Lịch VN đang là ngành buôn bán mũi nhọn của non sông và do chính người Việt tạo được, thì cần phải có các sản phẩm Đi Phượt độc đáo để du khách nước ngoài lúc tới Hà Nội Thủ Đô tham quan, thì đây cũng trở nên là nơi kiểm tra – in của khác nước ngoài.

Tôi lấy ví dụ cũng như ở Hông Kông dù hotel chỉ cần 1 phòng được dát vàng toàn bộ nhưng vé tham quan đã là 25 USD, và ngủ 1 đêm mất tới 25.000 USD, số lượng rất đắt đỏ. Nhưng ở khách sạn này thì bảng giá phòng cũng chỉ bằng một khách sạn 5 sao bình thường, dao động từ 250 – 300 USD/đêm.

Ngoài ra, trên tầng 25 của khách sạn còn chỉ một bể bơi vô cực được dát vàng ở độ cao 90m, đây cũng trở thành là vấn đề check – in mê hoặc mà thủ đô chưa có. Ông Đường cũng cho thấy thêm, khách sạn Golden Bay Đà Nẵng cũng đã chiến thắng với bể bơi vô cực dát vàng. Rất nhiều người đang đi vào ở hotel với công năng hiện tại lên tới 80% cho một.000 phòng mà không mất một đồng quảng cáo nào. Ông Đường còn thêm kế hoạch mời kể cả những đại sứ các nước ở cả nước và thay mặt những hãng thông tấn nước ngoài ở 2 đêm không tính phí tại hotel, ông tin chắc sẽ không hề có một ai không chụp ảnh để đẩy lên facebook, social của họ; và cũng chính là dịp quảng cáo cho Hà Nội Thủ Đô đến nhiều bạn trên thế giới.

Khi được đặt câu hỏi về dự toán Chi phí thi công lên công trình phủ 5.000m2 gạch dát vàng này, ông Đường không tiết lộ và cho rằng đó là bí mật kinh doanh. Nhưng ông cho biết dù khách sạn rất phong cách, hình thức tốt nhất nhất nhưng báo giá phòng chỉ tương đương hotel 5 sao bình thường.

Tuy nhiên, ông tiết lộ để thiết kế một khách sạn 5 sao thông thường, không có thiết bị vàng có quy mô 440 phòng như hotel này mất chừng 250 triệu USD. Ví dụ như khách sạn Mariot quy mô 450 phòng có Chi tiêu chừng 270 triệu USD. Bởi vậy một khách sạn được phủ vàng sẽ còn tốn tiền hơn. Để phát minh đc những viên gạch men tráng vàng tồn tại vĩnh cửu theo thời gian của một khách sạn hàng trăm năm được coi là một rắc rối, và rất không may bởi vậy ít người làm. Những viên gạch tráng vàng ở hotel này đã và đang được nhúng vào axit đặc nên sẽ có chất lượng độ bền cao.

Ông Đường còn cho biết, hotel để được tổng công ty Wyndham khách sạn Group (USA) thống trị với tên thương hiệu Dolce – tên thương hiệu bậc nhất nhất của tập đoàn này. Hiện tập đoàn lớn này đang quản lý tới 9000 tòa nhà với khoảng 600.000 phòng trên khắp thế giới.

==> Đọc thêm bài viết: https://thongtinvingroup.com/dat-coc-mua-dat/