Đáp ứng mong muốn cho khách hàng lựa chọn căn hộ gần sân bay?

Những dự án căn hộ nằm trên trục Phạm Văn Đồng, di xịch nhanh đến sân bay Tân Sơn Nhất, rất đầy đủ công dụng, chứa tính thanh khoản cao... Đã được người đặt hàng âu yếm bởi có không ít với lợi thế để ở cũng tương tự đầu tư chi tiêu.
do đâu những dự án căn hộ gần sân bay gây được nhiều chú ý đến thế?
 
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có chỗ đứng kề trung tâm và giáp ranh với hầu hết những quận lớn của thành phố Hồ Chí Minh như Tân Bình, Gò Gấp, Tân Phú... Từ đây, hành khách rất có thể di xịch dễ dãi đến trung tâm thành phố tiện lợi và chóng vánh.
 
Sáng tạo, việc mở rộng và nâng cao cụm cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã được Chính phủ và Bộ đi lại Vận tải phê duyệt. Đi theo, tổng chiều dài và rộng đất đc quy hoạch điều chỉnh là 791 ha, xây mới nhà ga T3 với công năng 20 triệu khách/năm và dự kiến sẽ đưa vào khai quật trong năm 2020. Cũng như vậy, đến năm 2025, khi làm xong nâng cấp nhà ga T1 & T2 và xây mới nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất có thể đón tiếp 50 triệu lượt khách mỗi năm; thỏa mãn nhu cầu đi lại, giao thương cho tất cả vùng buôn bán trọng điểm phía Nam.
 
Do vậy, nhu cầu sinh sống và an cư trên những cung đường gần sân bay Tân Sơn Nhất đang tăng rất nhiều hiện tại và tương lai. Trong khi đó, quỹ đất Khu Vực này đã không còn gì nhiều.
 
Đón đầu xu hướng chiếm hữu bất động sản gần sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều hộ gia đình đang quan tâm các dự án căn hộ gần Quanh Vùng gần sân bay hoặc các trục đường chuyển rời nhanh vào sân bay làm nơi an cư. Điển hình là dự án Khu căn hộ tốt nhất Opal Boulevard nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng. Dù mới đc mách bảo ra thị trường, dự án làm nên được nhiều chú ý cho thị trường bất động sản khu đông bắc Sài Gòn.
 
Opal Boulevard – Dự án căn hộ mới đang triển khai gần sân bay
 
Opal Boulevard là dự án mới trên đại lộ Phạm Văn Đồng, trục đường dính nối nhanh vào sân bay Tân Sơn Nhất với 12 làn xe thông thoáng, kết dính các quận trọng điểm như Tân Bình, Gò Gấp, Bình Thạnh, Thủ Đức. Từ Opal Boulevard, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di xịch thẳng đến Tân Sơn Nhất hoặc 20–30 phút để đến trung tâm Q.1, Q.2 nhanh chóng và dễ dàng.
 
Việc tọa lạc trên trục đường huyết mạch sầm uất cao cấp thành phố cũng giúp các cư dân Opal Boulevard thừa hưởng toàn bộ ích lợi ngoại vi gần kề cũng như ĐH tổ quốc Tp.HCM, shop CoopXtra, eMart, trung tâm thương mại Gigamall với hơn 100 tên thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi, giải trí…
 
Bên cạnh đó, sở hữu căn hộ Opal Boulevard, cư dân có cơ hội chờ đợi hơn 25 lợi ích tầng cao sang trọng và bậc nhất tại mỗi toà tháp cũng như hồ bơi vô cực, phòng tập gym & yoga, vườn tri thức, khu leo núi trẻ em… nhằm tìm hiểu cuộc sống thường ngày "một bước chân, ngập tràn tiện ích".
bản lĩnh sinh lời hấp dẫn khi đầu tư chi tiêu
 
Chiếm dụng vị trí thuận tiện, di chuyển nhanh ra sân bay và tập hợp nhiều tiện ích đặc biệt nên các dự án căn hộ gần sân bay hay trục đường Phạm Văn Đồng cũng như Opal Boulevard thường có tỷ suất sinh lời cao cho khách hàng đầu tư. Hiện các dự án ở Quanh Vùng này được coi là giữa những Khu Vực có tốc độ sinh lời cao cấp tại TP.HCM. Đơn cử như tại khu căn hộ Opal Garden trên cung đường Phạm Văn Đồng có mức tăng từ 1,4 tỷ/căn 2 phòng ngủ (thời điểm 2016) đến nay (2019) đã đạt tới mức 2,8– 3 tỷ/căn tuỳ view.
 
Không chỉ thế, khảo sát cho thấy thêm, nhu cầu thuê ngắn hạn và nhiều năm hạn từ khách Du Lịch, Chuyên Viên nước ngoài, phi công, tiếp viên hàng không, kỹ sư làm việc trong sân bay cũng ngày càng tăng cao. Cho nên, việc sở hữu căn hộ trên trục đường Phạm Văn Đồng với mục đích cho thuê tạo nguồn thu ổn định cũng là lựa tìm thông minh cho nhà chi tiêu hiện thời.
 
Hội tụ không thiếu thốn những lợi thế về chỗ đứng, ích lợi, dự án căn hộ hàng đầu Opal Boulevard hứa hẹn sẽ trở thành nơi ưng ý để an cư và giàu tiềm năng để đầu tư chi tiêu cho khách hàng.