Tiềm năng phát triển của bất động sản hạng sang phía Nam Đà Nẵng

Khi quỹ đất dần trở nên khan hiếm, thị trường bất động sản Đà Nẵng có xu hướng dịch chuyển về phía nam Đà Nẵng, phối kết hợp với lợi thế về Du Lịch mà tuyến Đi Phượt Hội An – Đà Nẵng mang lại phân khúc bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng đang có mục tiêu to lớn phát triển trong tương lai gần. Cùng LEGOLAND tò mò mục tiêu to lớn này nhé!
 
Khơi thông sông Cổ Cò – ‘điểm ngự’ nhiều bất động sản hạng sang​
Bất động sản phía Nam ngày dần có mục tiêu to lớn, bởi nơi đây chính là sự hội tụ của không ít yếu tố “sơn, thủy, giang, lộ” trong đó sông Cổ Cò là giữa những ích lợi lôi kéo, nơi đây có không ít dự án bất động sản hạng sang đổ bộ, của cả đc quy hoạch đẳng cấp và sang trọng và hiện đại.
Khơi thông dòng sông Cổ Cò là trong số những góc nhìn nằm trong quy hoạch đến năm 2030 của tỉnh Quảng Nam. Khơi thông sông Cổ Cò mở ra các cơ hội phát triển Du Lịch, giúp khơi thông điểm nghẽn liên kết Du Lịch Đà Nẵng – Hội An, chế tạo nhiều sản phẩm Đi Phượt mới, trong đó sáng tạo sẽ tăng mạnh dự án bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng.
những dự án từng và đang hình thành sẽ ngày dần có mục tiêu to lớn, bởi nơi đây sẽ lôi cuốn hàng loạt khách Du Lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng, đồng thời trở lại là chốn giao thương u ám và sầm uất như chính “sứ mệnh” của nó.
 
Bãi biển non nước – nơi “mọc” lên nhiều bất động sản hạng sang
 
Bãi biển Non Nước thuộc dải bờ biển Đà Nẵng là giữa những bãi biển đẹp tuyệt vời nhất hành tinh được tạp chí Forbes đánh giá. Nơi ở đây chính là chốn tọa lạc của nhiều dự án bất động sản hạng sang như: CoCo Ocean resort, khu vui chơi và giải trí Coco bay, One River Villas …
Nơi đây có dáng vẻ y như một chiếc bát bao quanh chân núi Ngũ Hành Sơn. Bãi biển Non Nước đình đám với vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành và sạch sẽ, bãi cát trắng mịn kéo dài tận 5km, nước biển trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng với mùa hè lạnh lẽo và mùa đông đầm ấm. Trong tương lai bãi biển non nước sẽ phía bên trong danh sách khai thác Đi Phượt nhằm phân bổ lượng khách quá tải ở bãi biển Mỹ Khê.
Tham gia vào thị trường mua phân phối những dự án bất động sản hạng sang gần bãi biển Non Nước là kênh đầu tư sinh lời cũng như con gà đẻ trứng vàng sinh lời, kết quả.
 

Tuyến đường triệu đô có tiềm năng trong phân khúc bất động sản hạng sang

con đường Võ Nguyên Giáp là con phố tỷ đô với mô hình lớn và mới nhất, là đường phố đẹp nhất đc có tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây chính là tuyến đường huyết mạch nối từ Đà Nẵng vào phố cổ Hội An.
Đường Võ Nguyên Giáp là con phố kết dính giao thông và các bãi biển đẹp tuyệt vời, thuận lợi cho nhiều khách Đi Phượt trong nước và quốc tế đến với Đà Nẵng, góp thêm phần khơi dậy mục tiêu thương mại và phát triển Du Lịch cho vùng đất nơi đây.
Trong tương lai, Đà Nẵng có chủ trương cải tạo tuyến đường này để trở thành tuyến đường huyết mạch phát triển nhất về thương mại và Du Lịch. Hiện tại tuyến đường tập trung nhiều resort như: Furama Resort, Pullman Resort, Hyatt Regency, Furama, Olalani, Crowne, Vinpearl Đà Nẵng Resort Villas nằm dọc theo tuyến đường và bao che cây trồng mát mẻ bởi thế càng ngày càng những dự án bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng theo đó mà thịnh hành và phát triển hơn.
 
One River Villas – dự án bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng​
là một trong số tuyệt tác ven sông Cổ Cò, dự án One River Villas là một hạng mục bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng đang có sức thu hút to lớn đối với những nhà đầu tư chi tiêu mọi miền tổ quốc.
Với tổng mức đầu tư chi tiêu lên đến 1.500 tỷ đồng dự án One River Villas bao gồm hai một số loại hình dòng sản phẩm chính One River Villas – “Khu căn nhà 5 sao hàng đầu Đà Nẵng” và One River Complex – “Khu căn hộ hạng sang chuẩn mức Châu Âu” đc triết lý theo đẳng cấp “resort cao cấp”.
các căn hộ đc chăm chút sâu sắc bởi những nhà họa tiết thiết kế nổi tiếng thế giới, một sang trọng đơn giản mà thanh lịch, gần gũi với thiên nhiên, sang trọng, đem lại nguồn xúc cảm bất tận và sự tự tại cho gia chủ được hình thành tại dự án One River Villas.
Ngoài ra dự án bất động sản hạng sang này còn có những ích lợi đẳng cấp lần trên hết có mặt tại thị trường Đà Nẵng như bến du thuyền, Quảng trường ánh nắng, đài phun nước, tháp đồng hồ …càng có tác dụng nâng cao giá trị của dự án.
chiếm hữu dòng sản phẩm One River Villas quý nhà đầu tư chi tiêu sẽ bảo vệ tìm kiếm được chốn nghỉ dưỡng cao cấp, đồng thời thu về lợi nhuận lớn với bản lĩnh thanh khoản cao mà dự án có đc nhờ chỗ đứng, quy mô và tác dụng.
Chi tiết vui lòng xin liên hệ
Địa chỉ: 150-152 Nguyễn Phước Lan, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0939615616
hiệ tượng thanh toán: Thanh toán linh hoạt
Mức khuyễn mãi giảm giá cao cho những nhà đầu tư với số lượng lớn
Giới Chuyên Viên cho rằng sự hình thành của không ít dự án bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng không chỉ có giải tỏa nhu cầu về nhà ở cho người giàu mà còn đóng góp vào biến đổi diện mạo cho một thành phố mới, đồng thời tiềm năng nay được nhận định ngày một phát triển bởi với lợi thế mà chỗ đứng đem về.
 

===> Xem bài viết đất nam hòa xuân tại đà nẵng: https://legoland.com.vn/dat-nam-hoa-xuan