bán đất nam nguyễn tri phương đà nẵng - legoland

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ĐẤT NAM NGUYỄN TRI PHƯƠNG
Khu đô thị Nam cầu Nguyễn Tri Phương có tổng diện tích 150ha, tọa lạc giữa hai con sông Cẩm Lệ và sông Cổ Cò, toàn khu được các con sông bao bọc tạo cho không khí nơi đây quanh năm mát mẻ.

Đây sẽ là một khu đô thị hiện đại với đầy đủ chức năng giải trí như: nhà phố, villa sinh thái ven sông, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, đặc biệt là khu tắm bùn suối nước nóng đạt chuẩn quốc tế rộng 36ha.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA ĐẤT NAM CẦU NGUYỄN TRI PHƯƠNG
Phía Tây Bắc: Giáp sông Cẩm Lệ
Phía Đông Bắc: Giáp sông Cẩm Lệ và Cổ Cò
Phía Đông Nam: Giáp sông Cổ Cò
Phía Tây Nam: Giáp khu liên hợp thể thao mới của thành Phố Đà Nẵng
Khu đô thị Nam cầu Nguyễn Tri Phương sở hữu vị trí thuận tiện cho việc đi lại, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 phút đi xe, cách bãi biển Mỹ Khê 3km, sát siêu thị Mega và trung tâm hội nghị triển lãm, cách bệnh viện 600 gường 5km, cách sân vận động 500m.


5 LÝ DO NÊN MUA ĐẤT NAM CẦU NGUYỄN TRI PHƯƠNG TỪ LEGOLAND
Mua đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương vì gần các địa điểm quan trọng Đà Nẵng, giao thông rất thuận lợi
Khoảng cách giữa Nam Cầu Nguyễn Tri Phương và trung tâm giao động từ 1-5km, cách những địa điểm quan trọng khác của Đà Nẵng từ 4-15km, Nam Cầu Nguyễn Tri Phương chỉ cách trung tâm bởi cây cầu Nguyễn Tri Phương

3 hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Đông Nam giáp sông Cẩm Lệ và sông Cổ Cò.

Với vị trí 3 mặt giáp sông, có thể đi đến mọi địa danh tại Đà Nẵng dễ dàng, khu đô thị Nam Cầu Nguyễn Tri Phương xứng đáng là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất tại Đà Nẵng.


2. Mua đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương vì môi trường tuyệt vời
Về môi trường, Nam Cầu Nguyễn Tri Phương khá tương tự với những khu đất nền khác của dự án Hòa Xuân. Ở Nam Cầu Nguyễn Tri Phương, khoảng cách giữa nơi đây với các xí nghiệp, công ty là khá xa. Ở Nam Cầu Nguyễn Tri Phương, hầu như là nhà dân sinh sống, còn lại là những cửa hàng nhỏ, các công trình công cộng nhỏ. Vì vậy môi trường nơi đây rất mát mẻ và trong lành, rất tốt cho sức khỏe của người dân nơi đây.


Ngoài ra cuộc sống nơi đây rất yên bình, không ồn ào xa hoa như trung tâm thành phố. Dù vậy thì nơi đây vẫn đầy đủ tất cả tiện ích dành cho bạn và gia đình. Nếu bạn là con người không yêu thích sự ồn ào xa hoa thì Nam Cầu Nguyễn Tri Phương là khu vực lý tưởng dành cho bạn.

3. Mua đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương vì Giá cả phù hợp
Nếu so sánh Nam Cầu Nguyễn Tri Phương với những khu vực khác của Hòa Xuân thì đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương sẽ có giá cao hơn do được quy hoạch trước. Còn nếu so sánh với những dự án đất nền khác tại Đà Nẵng thì Nam Cầu Nguyễn Tri Phương lại có giá cả vô cùng hợp lý. Điều này tới từ địa lý đắc địa, môi trường tuyệt vời cùng với tiềm năng phát triển rất cao của khu vực này

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ĐẤT NAM CẦU NGUYỄN TRI PHƯƠNG TỪ CÔNG TY LEGOLAND

1.Tìm hiểu kỹ thông tin Nam Cầu Nguyễn Tri Phương, tìm công ty uy tín để nhờ tư vấn
Hiện nay bởi sự phát triển chóng mặt của bất động sản Đà Nẵng mà nhiều cò đất hay nhà môi giới đã lợi dụng điều này để dở chiêu trò với người mua đất

Vì vậy đòi hỏi là bạn phải có những nguồn thông tin tới từ những bên uy tín như bạn bè, hay những website có thương hiệu uy tín như Legoland nhé

2. Không nên tin hoàn toàn vào nhà mua giới
Các nhà môi giới bất động sản Nam Cầu Nguyễn Tri Phương có trách nhiệm cung cấp thông tin, vị trí , giá cả lô đất trong khu vực, thương lượng giá với người bán và hỗ trợ bạn đi làm giấy tờ .
Các môi giới thường sẽ nắm những khoản tiền lời phía sau, nên cần cẩn trọng với những lời tư vấn hay chốt hàng của môi giới, khách hàng cần tìm một công ty tư vấn uy tín như Legoland để yêu cầu tư vấn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐỂ MUA ĐẤT NAM CẦU NGUYỄN TRI PHƯƠNG
Mọi thắc mắc cần chúng tôi tư vấn, khách hàng gọi đến số điện thoại 0939.615.616 hoặc điền thông tin vào form, chúng tôi sẽ liên hệ lại với thời gian sớm nhất.

Xem ngay: bán đất nam nguyễn tri phương đà nẵng