Bài viết về phong thủy giúp người tuổi Thân thay đổi tài vận

Bài viết này về phong thủy phù hợp giúp người tuổi Thân chuyển đổi tài vận của Legoland

Biết nhiều về phong thủy nhà ở sẽ giúp ích cho gia chủ được gặp gỡ nhiều màu đỏ lộc may, tránh những vận xui làm cho liên quan đến cuộc sống thường ngày gia đình. Cùng đến với những điều xem xét cho những người tuổi thân về phong thủy nhà ở để tài lộc hưng thịnh nhé!

vài nét về con người tuổi Thân

Tuổi Thân là người tài ba, lanh lợi, lanh lợi bọn họ là kẻ có tính khí thất luôn, con người tuổi này đó là những con người rất tìm hiểu, khéo hoa tay và tốt sáng kiến nhưng chúng ta lại nói khá cao dễ bị xem luôn, ghét bỏ. Khuyết điểm của bọn họ phía bên trong tính khí thất thường và không đồng điệu.

Tuổi Thân bao gồm các năm sinh sau: 1920, 1932,1944, 1956,1968, 1980,1992, 2004 để đạt được phong thủy hàng đầu gia tuổi Thân phải độc đáo xem xét các điều sau đây trong phong thủy nhà ở.

ý nghĩa thuật ngữ phong thủy

Để hiểu ra hơn những thuật ngữ, chúng ta cũng có thể xem trước phần giải thích ý nghĩa sâu sắc như sau:

Sinh khí có nghĩa là: Phúc lộc vẹn toàn danh tiếng, thăng quan phát tài.Thiên y có nghĩa là gặp thiên thời, đc che chởDiên niên nghĩa là các mối quan hệ ổn định hoặc đc củng cốPhục vị tức là nhận đc sự trợ giúp, gặp gỡ may mắn về công danhHọa hại có nghĩa là không may mắn, thị phi, thất bại.Ngũ quỷ có nghĩa là mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.Lục sát tức là nhà có sát khí, thù hận, kiện tụng, tai nạn.Tuyệt mệnh Có nghĩa là phá sản, bệnh tật chết người.

Hướng nhà hợp phong thủy cho những người tuổi Thân

Gia chủ tuổi Bính Thân (1956)

Huowgs Tốt: Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)Hướng xấu: Nam (Hoạ Hại); Đông Nam(Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ)

Gia chủ sinh năm Canh Thân (1980)

Hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)

Gia chủ tuổi Giáp Thân (1944, 2004)

Hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y);Tây Nam (Phục Vị)Hướng xấu: Đông (Hoạ Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ)

Gia chủ tuổi Mậu Thân (1968)

Hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị)Hướng xấu: Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ quỷ); Nam (Lục Sát); Bắc (Tuyệt mệnh)

Gia chủ tuổi Nhâm Thân (1992)

Hướng tốt: Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)Hướng xấu: Nam (Hoạ Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ)

Màu sắc hợp phong thủy cho những người tuổi Thân

Tuổi thân là con giáp thứ 9 trong vòng tử vi. Theo quy luật âm dương ngũ hành, tuổi rất gần gũi hành Kim nên màu sắc chủ đạo vẫn là white color.

hơn nữa, tùy theo mỗi năm tuổi Thân không giống nhau mà cho ra màu xung, hợp khác nhau.

Canh Thân phù hợp với những black color, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ các màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc.

Nhâm Thân rất hợp với các màu trắng, màu vàng, Nâu, Trắng và kỵ các red color, cam, hồng và nhăc nhở blue color lá.

Mậu Thân hợp với những red color, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những greed color nước biển hoặc đen.

Bình Thân rất phù hợp với những red color, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ các màu xanh nước biển hoặc đen.

Giáp Thân hợp với những màu trắng, black color, Xanh dương hoặc Bạc và kỵ các màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

Trang trí nhà ở hợp phong thủy với gia chủ tuổi Thân

nên chọn tông màu trắng có tác dụng màu chủ đạo cho biệt thự của gia chủ tuổi thân để đem đến nhiều vận may tài lộc.

áp dụng một số bức tranh treo tại phòng khách để làm ra sự đỏ may mắn cho hộ gia đình và sức khỏe thịnh vượng cũng như tranh bầy dơi, tranh tùng điểu, tranh hoa cúc ..

Gia chủ cũng nên bày trí Hình ảnh các chú khỉ bằng sứ hoặc đất sét may mắn sẽ tăng lên. Đồng thời bạn cũng có thể dùng những đồ dùng hành Kim để đem lại sự thịnh vượng chẳng hạn treo một cái chuông gió trước nhà sẽ mang đến nguồn sinh khí mới.

Trên ở đây chính là các lưu ý có một không hai nếu với gia chủ tuổi Thân trong vấn đề phong thủy nhà ở. Hy vọng rằng các điều ấy thật sự bổ ích cho Cả nhà.

Xem thêm bài viết về căn hộ của Legoland -> Tham khảo thêm tại