LEGOLAND - KỸ NĂNG TELESALE HIỆU QUẢ DÀNH CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Trong bài viết này Legoland sẽ chia sẻ về kỹ năng Telesale Telesale kĩ năng bán hàng qua điện thoại đặc biệt quan trọng đối với mỗi môi giới bất động sản, Ngoài việc khai thác khách hàng dựa trên data base thì kĩ năng hấp dẫn khách hàng ngay những giây đầu tiên quyết định sự thành công của cuộc gọi. Dưới đây là một số kĩ năng telesale hiệu quả cho môi giới bất động sản.

Nắm vững thông tin về sản phẩm trước khi Telesale - LegolandBất động sản là một sản phẩm có giá trị lớn, bởi thế để khách hàng lựa chọn sản phẩm này và đầu tư mỗi môi giới bất động sản buộc phải nắm vững thông tin về các sản phẩm để tư vấn một cách nhiệt tình và tự tin.

Mỗi một môi giới bất động sản cần mất 1 đến 2 tuần đến nắm rõ các thông tin như vị trí, tiềm năng, giá trị … của dự án. Chỉ khi bạn nắm chắc được các thông tin bạn mới thành công trong việc tư vấn sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại. Thực tế, có rất nhiều người làm bất động sản thực hiện telesale cho khách ngay cả khi chưa nắm rõ, hiểu rõ những thông tin cần thiết về dự án. Đây là một sai lầm chết người bởi nếu khách muốn hiểu biết thêm thông tin về dự án và đặt ra vài câu hỏi về chủ đầu tư, về cơ sở pháp lý của dự án. Nhưng bạn lại ngắc ngứ và không thể trả lời được. Như vậy chính bạn đã tước đi cơ hội của mình khi để vụt mất một khách hàng tiềm năng. Cần có kịch bản telesale và cách xử lí tình huống - LegolandMỗi cá nhân môi giới bất động sản trước khi thực hiện telesale nên có cho bản thân một ít kịch bản, bạn nên viết ra giấy vừa gọi điện cho khách hàng vừa xem nhằm tránh sự vấp váp trong thông tin. Đồng thời bạn phải đề xuất cho mình những tình huống khách hàng có thể hỏi nhằm tránh những bỡ ngỡ, về thông tin.

Chuẩn bị không gian đủ yên lặng và chuẩn bị quay số, kịch bản, bút kí, sale kit là những thứ phải có bên mình khi thực hiện telesale. Thái độ của bạn trong quá trình telesale - LegolandDù không gặp trực tiếp khách hàng nhưng bạn vẫn luôn phải thể hiện sự vui vẻ, thân thiện trong suốt cuộc điện thoại cho dù khách hàng có phản ứng thế nào với cuộc gọi của bạn.

Đối với ngành bất động sản, việc mỗi ngày thực hiện telesale hơn 100 và hơn một nửa trong số đó bị khách hàng từ chối tiếp chuyện là chuyện bình thường. Dù vậy, cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả là bạn không được nản chí, không được để năng lượng của mình tụt xuống. Hãy coi đó là chuyện thường tình trong ngành của mình, coi những cuộc điện thoại kia là những lần tập dượt cho những cuộc điện thoại tiềm năng sau đó. Biết cách đánh vào tâm lý khách hàng - LegolandĐánh vào tâm lý khách hàng là cách tạo sự chú ý hiệu quả nhất. Dù không gặp mặt trực tiếp khách hàng bạn vẫn hoàn toàn có thể đánh vào tâm lý họ thông qua cách đề cập đến danh dự, lòng tự trọng của họ.

Thực chất nghệ thuật telesale bất động sản rất nhiều, rất đa dạng để được chỉ dẫn và luyện tập nhuần nhuyễn những kỹ năng telesales trong bất động sản cũng như trong các lĩnh vực khác chắc chắn bạn sẽ thành công. Xem thêm các bài viết về đất nền hòa xuân, đất nam hòa xuân, đất nguyễn tri phương, euro village của Legoland tại đây:

Xem ngay bài viết về khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương của Legoland